Quản lý môi trường làm việc, cơ sở vật chất, trang thiết bị, không gian làm việc. Kiểm kê tài sản, giữ gìn tài sản, mua sắm, thanh lý, bày trí... Kiểm duyệt và quản lý hợp đồng ký kết với khách hàng
Adsgoogle
Quản trị viên
Đăng 3 tuần trước
— Cập nhật on 1 giây trước
1.
HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
SỐ LƯỢNG TUYỂN: 2
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Công tác Tuyển dụng
Tìm kiếm ứng viên trên mọi kênh tuyển dụng
Sàng lọc ứng viên phù hợp với yêu cầu và văn hóa công ty
Chuyển hồ sơ tuyển dụng đến các bộ phận chuyên môn để phỏng vấn
Công tác C & B
Chấm công & Tính lương
Quản lý tồn kho
Quản lý hợp đồng khách hàng
Công tác Nhân sự
Bố trí nhân sự và quan hệ lao động
Quản lý & lưu trữ hợp đồng lao động
Nắm thông tin về tình hình nhân sự
Công tác hành chính văn phòng
Quản lý môi trường làm việc, cơ sở vật chất, trang thiết bị, không gian làm việc
Kiểm kê tài sản, giữ gìn tài sản, mua sắm, thanh lý, bày trí...
Kiểm duyệt và quản lý hợp đồng ký kết với khách hàng
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
Kinh nghiệm:
Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương
Giới tính: Nam/Nữ
Độ tuổi: 22 đến 30
Trình độ học vấn:
Tối thiểu đã học qua các chương trình/chứng chỉ liên quan đến ngành Nhân sự.
Tin học văn phòng Giỏi, đặc biệt là MS Word, Excel và Power Point
Yêu cầu kỹ năng:
Có network và kĩ năng tuyển dụng nhân lực IT mạnh mẽ
Kỹ năng thẩm định nhân sự tốt.
Mềm dẻo, linh hoạt, kĩ năng tư vấn, thuyết phục tốt
Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ tài liệu
Đa nhiệm, chịu khó, có kinh nghiệm giải quyết, hòa giải, khắc phục rủi ro liên quan đến nhân sự.
Tinh thần làm việc cống hiến, hết mình.
Ứng viên có lợi thế:
Có các đầu mối, hệ sinh thái, network tuyển dụng hiệu quả liên quan đến ngành marketing.
Hiểu Luật Lao động và Luật Doanh nghiệp là một lợi thế
Đã làm việc nhân sự trong lĩnh vực marketing
Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt
Bắt buộc có Laptop. Biết tin học văn phòng.
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
🏨 Trụ sở: Tòa Nhà Moritz, Số 140 Nguyễn Văn Khối, P. 8, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh
🏨 Văn phòng 2: 29 đường số 8, City Land Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh
📃Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0318825355 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp
🕦 Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00 - Chiều từ: 13h00 ÷ 18h00) - Thứ 7 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00)
📧Email: info@adsgoogle.vn
☑️ facebook.com/ www.adsgoogle.vn
QUYỀN LỢI
Thời gian làm việc:
Từ thứ 2 - thứ 6: Sáng: 8H - 12H | Chiều: 13H30 - 17H30
Thứ 7: Chỉ làm 2 ngày /tháng
Chủ nhật: Nghỉ
Chế độ:
Thưởng tháng 13
Thưởng doanh thu theo: Tháng, quý, năm
Thưởng lễ, thưởng Tết, sinh nhật.
Được công ty tài trợ du lịch dài ngày định kỳ / năm
Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)
Môi Trường Làm Việc:
Không khí làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện, hòa đồng nên dù bạn là người khó hòa nhập với môi trường mới vẫn có thể làm việc thuận lợi, vui vẻ
THU NHẬP
Tổng Lương = Lương Cứng (8 Triệu - 12 Triệu) + Thưởng
HỒ SƠ GỒM
Đơn xin việc
Sơ yếu lý lịch.
Chứng minh nhân dân
Các bằng cấp có liên quan
Mô tả các vị trí đã từng đảm nhiệm và kết quả đạt được
Có thể nộp bản photo - Bổ sung hồ sơ đầy đủ sau khi làm chính thức (Không hoàn lại hồ sơ)
Ý kiến của bạn
0 comment