Tuyển nhân viên HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
Quản lý môi trường làm việc, cơ sở vật chất, trang thiết bị, không gian làm việc. Kiểm kê tài sản, giữ gìn tài sản, mua sắm, thanh lý, bày trí... Kiểm duyệt và quản lý hợp đồng ký kết với khách hàng
63
lượt xem

1. HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ

HÀNH CHÍNH - NHÂN SỰ
SỐ LƯỢNG TUYỂN: 2

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

Công tác Tuyển dụng 
  1. Tìm kiếm ứng viên trên mọi kênh tuyển dụng
  2. Sàng lọc ứng viên phù hợp với yêu cầu và văn hóa công ty
  3. Chuyển hồ sơ tuyển dụng đến các bộ phận chuyên môn để phỏng vấn

Công tác C & B

  1. Chấm công & Tính lương
  2. Quản lý tồn kho
  3. Quản lý hợp đồng khách hàng

Công tác Nhân sự

  1. Bố trí nhân sự và quan hệ lao động
  2. Quản lý & lưu trữ hợp đồng lao động
  3. Nắm thông tin về tình hình nhân sự
  4. Công tác hành chính văn phòng
  5. Quản lý môi trường làm việc, cơ sở vật chất, trang thiết bị, không gian làm việc
  6. Kiểm kê tài sản, giữ gìn tài sản, mua sắm, thanh lý, bày trí...
  7. Kiểm duyệt và quản lý hợp đồng ký kết với khách hàng
  8. Các công việc khác theo phân công của cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kinh nghiệm:

  1. Kinh nghiệm tối thiểu 6 tháng ở vị trí tương đương

Giới tính: Nam/Nữ

Độ tuổi: 22 đến 30

Trình độ học vấn:

  1. Tối thiểu đã học qua các chương trình/chứng chỉ liên quan đến ngành Nhân sự.
  2. Tin học văn phòng Giỏi, đặc biệt là MS Word, Excel và Power Point

Yêu cầu kỹ năng:

  1. Có network và kĩ năng tuyển dụng nhân lực IT mạnh mẽ
  2. Kỹ năng thẩm định nhân sự tốt.
  3. Mềm dẻo, linh hoạt, kĩ năng tư vấn, thuyết phục tốt
  4. Kỹ năng sắp xếp, lưu trữ tài liệu
  5. Đa nhiệm, chịu khó, có kinh nghiệm giải quyết, hòa giải, khắc phục rủi ro liên quan đến nhân sự.
  6. Tinh thần làm việc cống hiến, hết mình.

Ứng viên có lợi thế:

  1. Có các đầu mối, hệ sinh thái, network tuyển dụng hiệu quả liên quan đến ngành marketing.
  2. Hiểu Luật Lao động và Luật Doanh nghiệp là một lợi thế
  3. Đã làm việc nhân sự trong lĩnh vực marketing
  4. Năng động, hòa đồng và có kĩ năng làm việc nhóm tốt
  5. Bắt buộc có Laptop. Biết tin học văn phòng.

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC

CÔNG TY TNHH ADSGOOGLE VIỆT NAM

🏨 Trụ sở: Tòa Nhà Moritz, Số 140 Nguyễn Văn Khối, P. 8, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

🏨 Văn phòng 2: 29 đường số 8, City Land Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

📃Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0318825355 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp

🕦 Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00 - Chiều từ: 13h00 ÷ 18h00) - Thứ 7 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00)

📞Hotline: 05283 56789

📧Email: info@adsgoogle.vn

☑️ facebook.com/www.adsgoogle.vn

QUYỀN LỢI

Thời gian làm việc:

  1. Từ thứ 2 - thứ 6: Sáng: 8H - 12H | Chiều: 13H30 - 17H30
  2. Thứ 7: Chỉ làm 2 ngày /tháng
  3. Chủ nhật: Nghỉ

Chế độ:

  1. Thưởng tháng 13
  2. Thưởng doanh thu theo: Tháng, quý, năm
  3. Thưởng lễ, thưởng Tết, sinh nhật.
  4. Được công ty tài trợ du lịch dài ngày định kỳ / năm
  5. Ký hợp đồng lao động và hưởng các quyền lợi theo đúng luật lao động (đóng BHXH, BHYT, BHTN...)

Môi Trường Làm Việc:

  1. Không khí làm việc thoải mái, nhân viên thân thiện, hòa đồng nên dù bạn là người khó hòa nhập với môi trường mới vẫn có thể làm việc thuận lợi, vui vẻ

THU NHẬP

  1. Tổng Lương = Lương Cứng (8 Triệu - 12 Triệu)  + Thưởng

HỒ SƠ GỒM

  1. Đơn xin việc
  2. Sơ yếu lý lịch.
  3. Chứng minh nhân dân
  4. Các bằng cấp có liên quan
  5. Mô tả các vị trí đã từng đảm nhiệm và kết quả đạt được
  6. Có thể nộp bản photo - Bổ sung hồ sơ đầy đủ sau khi làm chính thức (Không hoàn lại hồ sơ)

PHẢN ỨNG CỦA BẠN?

Ý kiến của bạn

https://adsgoogle.vn/assets/images/user-avatar-s.jpg

0 comment

Write the first comment for this!