1. Các Vấn Đề Quan Tâm Lo Ngại Của Khách Hàng Khi Chạy Google Ads?
Hơn 15 năm kinh nghiệm thực chiến dịch vụ quảng cáo Google sẽ giúp bạn giải quyết triệt để những lo lắng này. Quảng Cáo Google không chỉ tối ưu chi phí quảng cáo mà còn đảm bảo tiếp cận chính xác tệp khách hàng mục tiêu, tăng tỷ lệ chuyển đổi lên gấp 3, gấp 5 lần. Bạn có thể yên tâm tập trung vào chiến lược kinh doanh cốt lõi, còn việc thu hút khách hàng, tăng trưởng doanh số hãy để Quảng Cáo Google lo!
- Thiếu kiến thức chuyên môn: Chưa hiểu rõ về google ads, không chọn đúng đối tượng mục tiêu, mẫu quảng cáo không thu hút và rất dễ sai sót trong việc thiết lập và tối ưu chiến dịch.
- Sắp xếp thời gian khó khăn: Với các doanh nghiệp bận rộn, việc sắp xếp thời gian để thiết lập google ads, theo dõi hiệu quả, tối ưu hóa liên tục quảng cáo trở thành gánh nặng.
- Hiệu quả không đảm bảo: Thiết lập và tối ưu chiến dịch không đúng cách sẽ dẫn đến lãng phí ngân sách do đặt giá thầu quá cao, không đạt được mục tiêu kinh doanh mong muốn.
- Google cập nhập liên tục: Nền tảng google thường xuyên cập nhập tính năng và thuật toán mới, khách tự chạy sẽ rất khó để theo kịp những thay đổi, đặc biệt là những ai không có thời gian.
2. Vì Sao Chọn Dịch Vụ Quảng Cáo Google Tại AdsGoogle?
Bạn muốn mẫu quảng cáo xuất hiện ở vị trí cao nhất trên trang kết quả tìm kiếm, hiệu quả x2, doanh thu x3, thương hiệu vững mạnh! Quảng Cáo Google, nơi giải quyết mọi quan tâm, lo ngại, khó khăn của khách hàng nhanh nhất, tiếp cận đúng đối tượng mục tiêu, tăng chuyển đổi.
Đặt chữ TÍN lên vị trí hàng đầu - Bảo vệ chữ TÍN như bảo vệ danh dự của chính mình.
3. Bảng Giá Chạy Quảng Cáo Google Ads
NEW: 2.800.000đ/ tháng
- Ngân sách quảng cáo: 10.000.000 VNĐ.
- Phí theo dõi và tối ưu: 10%.
- Thành tiền phí theo dõi & tối ưu: 1.000.000 VNĐ.
- Phân tích & chia nhóm 30 từ khóa: 600.000 VNĐ.
- Phí viết & set 3 mẫu ads: 600.000 VNĐ.
- Setup tiện ích mở rộng 3 mẫu ads: 600.000 VNĐ.
- Cài đặt chặn click ảo & lịch quảng cáo: 0 VNĐ.
- Phí tư vấn tối ưu trang đích: 0 VNĐ.
- Tư vấn & cài đặt Google Remarketing: 0 VNĐ.
Lưu ý: Các tháng sau chỉ tính phí theo dõi và tối ưu 1.000.000 VNĐ, các chi phí còn lại là 0 VNĐ.
4. Gói STARTUP
STARTUP: 3.600.000đ/ tháng
- Ngân sách quảng cáo: 20.000.000 VNĐ.
- Phí theo dõi và tối ưu: 9%.
- Thành tiền phí theo dõi & tối ưu: 1.800.000 VNĐ.
- Phân tích & chia nhóm 30 từ khóa: 600.000 VNĐ.
- Phí viết & set 3 mẫu ads: 600.000 VNĐ.
- Setup tiện ích mở rộng 3 mẫu ads: 600.000 VNĐ.
- Cài đặt chặn click ảo & lịch quảng cáo: 0 VNĐ.
- Phí tư vấn tối ưu trang đích: 0 VNĐ.
- Tư vấn & cài đặt Google Remarketing: 0 VNĐ.
Lưu ý: Các tháng sau chỉ tính phí theo dõi và tối ưu 1.800.000 VNĐ, các chi phí còn lại là 0 VNĐ.
5. Gói SME
SME: 4.200.000đ/ tháng
- Ngân sách quảng cáo: 30.000.000 VNĐ.
- Phí theo dõi và tối ưu: 8%.
- Thành tiền phí theo dõi & tối ưu: 2.400.000 VNĐ.
- Phân tích & chia nhóm 30 từ khóa: 600.000 VNĐ.
- Phí viết & set 3 mẫu ads: 600.000 VNĐ.
- Setup tiện ích mở rộng 3 mẫu ads: 600.000 VNĐ.
- Cài đặt chặn click ảo & lịch quảng cáo: 0 VNĐ.
- Phí tư vấn tối ưu trang đích: 0 VNĐ.
- Tư vấn & cài đặt Google Remarketing: 0 VNĐ.
Lưu ý: Các tháng sau chỉ tính phí theo dõi và tối ưu 2.400.000 VNĐ, các chi phí còn lại là 0 VNĐ.
6. Các Dạng Quảng Cáo Trên Google Phổ Biến Nhất
Các hình thức Google Ads giúp nâng cao nhận diện thương hiệu, tăng lưu lượng truy cập, tạo khách hàng tiềm năng
Quảng Cáo Google Search
- Quảng cáo Adwords hiển thị trên trang tìm kiếm Google có 2 nhóm vị trí: Top 4 (4 vị trí đầu tiên) & Top 7 (3 vị trí cuối cùng). Quảng cáo xuất hiện khi có truy vấn từ khóa từ chiến dịch. Chỉ tính phí khi có lượt click người dùng.
Google Displat Network
- Google GDN là hình thức quảng cáo mạng hiển thị của Google. Quảng cáo hiển thị dạng banner hình ảnh, video, văn bản. Phân phối trên các website có truy cập lớn và liên kết với Google. Tính phí theo CPC hoặc CPM.
Google Smart Shopping
- Là quảng cáo google shopping. Tương tự như Google Adwords, chỉ khác về định dạng hiển thị nổi bật hơn gồm: Tên shop, hình ảnh, giá sản phẩm, mô tả sản phẩm.... Được phân phối ngẫu nhiên theo list danh sách.
Google Remarketing
- Google Remarketing hay quảng cáo bám đuôi Google, tương tự GDN, chỉ khác ở cách quảng cáo hiển thị. Thay vì phân phối chủ động, quảng cáo sẽ phân phối đến những người đã truy cập web trước đó.
Quảng Cáo Ứng Dụng
- Vị trí hiển thị: Google Play, YouTube,...Tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng với tính năng tự động kết hợp văn bản, hình ảnh, video trên hai nền tảng phổ biến là app và youtube, tiết kiệm thời gian, công sức, dễ quản lý.
Quảng Cáo Video
- Xuất hiện trên nhiều vị trí khác nhau:Trước, trong và sau video, quảng cáo hiển thị, quảng cáo bumper hiển thị trong các video trên youtube cũng như trên các website và một số ứng dụng của đối tác trên google.
Quảng Cáo Địa Phương
- Giải pháp quảng cáo trực tuyến giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng tiềm năng đang sinh sống và làm việc tại khu vực lân cận. Với các định dạng quảng cáo đa dạng như văn bản, hình ảnh, hoặc kết hợp cả hai.
7. Dịch Vụ Quảng Cáo Google Trọn Gói Gồm Những Công Việc Gì?
Quảng Cáo Google tạo ra các chiến lược quảng cáo google tùy chỉnh theo từng mục tiêu doanh nghiệp, từ lựa chọn hình thức quảng cáo cho đến đo lường hiệu quả. Mọi yếu tố đều được tối ưu để đạt kết quả tốt nhất và tăng lợi nhuận.
Nghiên Cứu Thị Trường
-
Xác Định Mục Tiêu Chiến Dịch
Xác định đối tượng khách hàng tiềm năng, nhu cầu và hành vi tìm kiếm, xác định mục tiêu chiến dịch ( tăng nhận thức thương hiệu, đo lường được, thúc đẩy doanh số, tăng truy cập web), thiết lập mục tiêu SMART hiệu quả.
-
Phân Tích Chính Mình
Hiểu rõ điểm mạnh, điểm yếu, cơ hội, thách thức của chính doanh nghiệp, xác định những yếu tố cần tập trung để nâng cao hiệu quả chiến dịch. Áp dụng các phương pháp phân tích: SWOT, USP (Unique Selling Proposition),....
-
Phân Tích Đối Thủ
Phân tích chiến lược quảng cáo, phân tích trang web: hiểu rõ chiến thuật quảng cáo đối thủ cạnh tranh, xác định điểm yếu mà bạn có thể khai thác, học hỏi những gì đối thủ đang làm hiệu quả và tránh sai lầm họ mắc phải.
Tư Vấn Chiến Lược Google Ads
-
-
Ngân sách & Chi Phí
Thiết lập mục tiêu ngân sách phù hợp với mục tiêu quảng cáo, tư vấn mô hình chi phí CPC (Chi phí mỗi lần nhấp chuột) & CCPM (Chi phí mỗi nghìn lần hiển thị), kiểm soát chi phí, nhắm mục tiêu cụ thể, kết quả đo lường được.
-
Loại hình quảng cáo
Tư vấn hình thức Google Ads phù hợp: tìm kiếm (search), hiển thị (display), video, mua sắm (shopping),.... Mỗi ngành nghề và sản phẩm đều có những đặc điểm riêng, đòi hỏi những chiến lược quảng cáo phù hợp để đạt hiệu quả tối ưu.
-
Chiến lược từ khóa Google
Dùng tool Google Keyword Planner để tìm kiếm từ khóa tốt cho quảng cáo gg ads: từ khóa chính, từ khóa phụ, từ khóa phủ định,... phân chia từ khóa theo nhóm chủ đề, ý định người dùng, có chiến lược riêng biệt cho từng nhóm.
-
Thiết Kế Landing Page Chuyển Đổi
-
-
-
Thiết kế (Design)
Trang đích thiết kế chuyên nghiệp, có giao diện dễ sử dụng sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi cho dịch vụ quảng cáo Google. Hình ảnh, màu sắc, bố cục hài hòa nổi bật sản phẩm/dịch vụ, thiết kế tối ưu cho mọi thiết bị tăng trải nghiệm người dùng.
-
Nội dung (Content)
Nội dung cung cấp thông tin đầy đủ, có sức thuyết phục, quảng cáo giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, sử dụng ngôn từ dễ hiểu, súc tích đi thẳng vào vấn đề, nêu bật được lợi ích khách hàng khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
-
Tối Ưu Hóa Chuyển Đổi
Trang đích bao gồm các yếu tố kêu gọi hành động rõ ràng (call-to-action), hướng người dùng thực hiện mục tiêu của quảng cáo (mua hàng, đăng ký,...Thử nghiệm A/B để tìm ra phiên bản landing page tốt nhất cho chiến dịch Google Ads.
-
-
Đấu Thầu Quảng Cáo Google
-
-
-
-
Đấu thầu cạnh tranh từ khóa
Xác định mức độ cạnh tranh từ khóa, lựa chọn chiến lược giá thầu như CPC thủ công hoặc CPC tự động, theo dõi hiệu quả và điều chỉnh giá thầu thường xuyên, đảm bảo giá CPC ở mức thất nhất, tỷ lệ chuyển đổi cao nhất.
-
Cải thiện điểm chất lượng
Quảng cáo có nội dung liên quan chặt chẽ với từ khóa tìm kiếm của người dùng, có giá thầu phù hợp, trang đích mang lại trải nghiệm cho người dùng,... 3 yếu tố quan trọng giúp mẫu ads google có cơ hội hiển thị ở vị trí tốt hơn.
-
Tối ưu vị trí quảng cáo (Ad Placement)
Vị trí hiển thị của trên trang kết quả tìm kiếm ảnh hưởng đến lưu lượng truy cập website. Muốn quảng cáo xuất hiện ở vị trí cao trên google, CPC cần đưa ra phải có giá trị cao. Xếp hạng quảng cáo phụ thuộc vào Điểm chất lượng và CPC.
-
-
-
Theo Dõi & Đo Lường Hiệu Quả
-
-
-
-
-
Theo dõi chuyển đổi
Cài đặt theo dõi chuyển đổi trên website tự động hoặc thủ công, cho phép đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo Google. Kiểm tra cài đặt, đảm bảo mã theo dõi được cài đặt chính xác để thu thập dữ liệu chuyển đổi đầy đủ.
-
Phân tích dữ liệu (Data Analysis)
Dữ liệu từ theo dõi chuyển đổi cung cấp thông tin về hành vi người dùng, phân tích theo nhóm quảng cáo, từ khóa để thu thập báo cáo chính xác nhất về: số lượng chuyển đổi, tỷ lệ chuyển đổi, giá trị chuyển đổi,...
-
Theo dõi hiệu suất (performance tracking)
Sử dụng Google Ads để đo lường các chỉ số quan trọng cho chiến dịch dịch vụ quảng cáo như: tỷ lệ nhấp chuột (CTR), hiệu suất hiển thị quảng cáo, chi phí mỗi lần nhấp chuột (CPC), tỷ lệ thoát trang,....
-
-
-
-
8. Quy Trình Dịch Vụ Quảng Cáo Google Nhanh Chóng
Dịch vụ Google Ads giúp doanh nghiệp tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng với chi phí tối ưu. Dịch vụ Google Ads chuyên xây dựng và tối ưu chiến dịch Google Ads hiệu quả, tăng tỷ lệ chuyển đổi và cải thiện doanh số nhanh chóng.
Tư vấn và cung cấp thông tin giá cả dịch vụ, phân tích & đề xuất chiến dịch Adwords hiệu quả.
B2: Hợp Đồng & Thanh Toán
Hai bên ký kết hợp đồng, thống nhất cách thanh toán và bắt đầu triển khai chiến dịch Google Ads.
B3: Tạo Mẫu Quảng Cáo
Xây dựng mẫu ads google thật chất lượng, thu hút tương ứng với từng loại chiến dịch quảng cáo.
B4: Set Up Chiến Dịch
Khởi tạo chiến dịch quảng cáo Google Ads, tập trung vào kỹ thuật tối ưu thúc đẩy chuyển đổi.
B5: Đo Lường & Báo Cáo
Theo dõi, đo lường a/b testing, điều chỉnh để tối ưu chi phí, báo cáo số liệu thống kê chi tiết.
Ý kiến của bạn
0 comment