1. Content Fanpage Là Gì?
Với gói dịch vụ này, Quảng Cáo Google thực hiện mọi công việc từ cài đặt thông tin cơ bản cho fanpage, cài đặt ẩn comment chống cướp khách đến lên kế hoạch content marketing, viết content Facebook, đăng bài lên fanpage.
-
Content fanpage là nội dung được chia sẻ trên trang page Facebook của một thương hiệu/tổ chức/cá nhân. Nội dung này được tạo ra để thu hút người dùng mới và duy trì sự tương tác với người theo dõi cũ.
-
Content có thể bao gồm một hoặc nhiều các yếu tố: nội dung, hình ảnh, video, link liên kết, cuộc thăm dò ý kiến,... nhằm truyền tải thông điệp mà thương hiệu/cá nhân muốn truyền tải đến người dùng hiệu quả.
-
Là một công cụ quan trọng để xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng. Thúc đẩy tối đa khả năng tiếp cận, tạo sự kết nối, xây dựng độ uy tín trong lòng khách hàng và thu hút sự tương tác, chia sẻ từ họ.
2. Tại Sao Nên Xây Dựng Content Facebook?
- Tương tác và kết nối với khách hàng: Một content chất lượng chính là chiếc cầu nối, giúp thương hiệu kết nối với khách hàng thông qua bài viết giới thiệu sản phẩm, bài viết chia sẻ kiến thức. Không chỉ vậy, nếu content thật sự ấn tượng, có tính viral, người dùng sẽ tích cực tương tác và chia sẻ.
- Tăng độ uy tín cho Fanpage: Một fanpage nếu sản xuất bài viết định kỳ, sẽ liên tục xuất hiện trên newsfeed của followers và ăn đề xuất từ Facebook. Khi fanpage thường xuyên xuất hiện với nội dung chất lượng, tương tác cao, uy tín của thương hiệu với người dùng sẽ được tăng lên đáng kể.
- Tăng người theo dõi: Khi người dùng cảm thấy content trên fanpage của doanh nghiệp được xây dựng một cách bài bản, thu hút, có giá trị thông tin. Họ sẽ không ngần ngại nhấn like trang để có thể cập nhật được những bài viết khác trên trang. Giúp lượng follower tăng lên đáng kể.
- Định vị thương hiệu: Thông qua định hướng nội dung, phong cách thiết kế hình ảnh/video và thông điệp xuyên suốt, dấu ấn thương hiệu sẽ được thể hiện một cách rõ nét. Giúp định vị thương hiệu trên môi trường online, định rõ giá trị, lợi ích mang lại sự nhận diện trong tâm trí người dùng.
3. Các Dạng Content Fanpage Phổ Biến
Direct content
- Content Review: Gồm các đánh giá, trải nghiệm thực tế khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ nào đó. Đưa ra ưu điểm, khuyết điểm một cách chi tiết, câu từ gần gũi. Giúp người dùng dễ dàng lựa chọn được sản phẩm/dịch vụ phù hợp với bản thân.
- Content tin tức: Cập nhật những tin tức, sự kiện, hoạt động, số liệu mới liên quan đến lĩnh vực chính của doanh nghiệp. Ngoài sự thú vị, hấp dẫn, những nội dung này cũng cần độ chính xác cao để thu hút sự quan tâm của người dùng.
- Cung cấp kiến thức: Chia sẻ kiến thức, hướng dẫn sử dụng và kinh nghiệm lựa chọn về những chủ đề mà người dùng quan tâm. Giúp họ phát triển kiến thức trong 1 lĩnh vực cụ thể, biến thương hiệu trở thành nguồn thông tin đáng tin cậy.
Sale Content
- Content sản phẩm: Giúp doanh nghiệp public thông tin, mở rộng sự hiện diện thương hiệu trên internet. Cung cấp khả năng quản lý số người gọi từ số điện thoại hiển thị dựa trên kết quả tìm kiếm địa phương trong Google Map và Google search.
- Chương trình khuyến mãi: Thông báo đến khách hàng các chương trình khuyến mãi sắp hoặc đang triển khai. Giúp thương hiệu thu hút sự quan tâm, thúc đẩy người dùng mua sắm, sử dụng dịch vụ và chia sẻ với bạn bè người thân.
- Đánh giá khách hàng: Chia sẻ feedback và đánh giá tốt từ những khách hàng đã dùng sản phẩm/dịch vụ. Giúp đối tượng tiềm năng - những người có thể đang phân vân vì một lý do nào đó ra quyết định mua hàng một cách nhanh chóng.
Special Content
- Big content: Là những bài viết có nội dung cực kỳ chi tiết và chất lượng. Nhằm mục tiêu chia sẻ thông tin sâu rộng và lượng lớn kiến thức cho người dùng về một chủ đề cụ thể. Giúp xây dựng lòng tin mạnh mẽ với khách hàng.
- Storytelling: Là nội dung dùng để trình bày một thông điệp bằng cách kể chuyện hoặc mô tả trải nghiệm nhằm tác động đến cảm xúc khách hàng, tạo sự gắn kết với đối tượng mục tiêu một cách tự nhiên nhất.
- Infographic: Là loại nội dung trực quan nhất để truyền tải thông tin một cách rõ ràng, súc tích và dễ hiểu nhất người xem. Được kết hợp một cách chặt chẽ bởi hình ảnh, biểu đồ, biểu tượng, màu sắc, văn bản ngắn gọn và bố cục.
Ý kiến của bạn
0 comment