Marketing bằng cách thiết kế dịch vụ mồi cho Spa - Thẩm Mỹ Viện
Không phải cứ tiến hành truyền thông online và offline khiến khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ đông là bạn có thể chốt sale nhiều khách hàng được.
Marketing bằng cách thiết kế dịch vụ mồi cho Spa - Thẩm Mỹ Viện
513
lượt xem

1. Tìm hiểu khách hàng

1/ Tìm hiểu khách hàng: trong khu vực họ đang cần gì , đặc thù công việc của khách hàng , khu công nghiệp , nhân viên văn phòng , khách hàng buôn bán,...

2/ Thiết kế dịch vụ mồi cần lưu ý
+ Dịch vụ mồi sẽ giúp bạn được nhiều người biết đến ,nếu làm tốt thì mọi người sẽ biết đến bạn,còn làm không tốt thì bạn biết rồi đó.
+ Của cho không bằng cách cho ,vậy nên khi nắm bắt được khách hàng thích gì thì ta hãy thiết kế dịch vụ mồi phù hợp với khách hàng khu vực đó.
+ DV mồi nên ưu tiên cho các dịch vụ làm xong họ có cảm nhận luôn thì càng dễ up sale
+ Tuỳ theo chương trình bạn muốn làm trong chiến dịch gì thì bạn sẽ chuẩn bị dịch vụ mồi thích hợp để dẫn sang các dịch vụ điều trị .
 
3/ Thiết kế quy trình chốt làm sao chạm đến cảm xúc của khách hàng.
Nhân viên Spa soi da & Chốt sale bằng dịch vụ mồi
+ Hơn 90% Sale thất bại do muốn bán hàng ngay:
Sale phải hiểu nhiệm vụ của người bán hàng, bán hàng là giúp đỡ khách hàng vượt qua những rào cản đang ngăn cản họ mua hàng, giúp khách hàng ra những quyết định mà họ cần quyết định ngay, giúp khách hàng làm những việc mà họ lên làm, quan trọng nhất là chốt giao dịch, bán hàng là đào tạo khách hàng về sản phẩm dịch vụ của bạn. Cạnh tranh là khi bạn tập trung làm tốt lĩnh vực của bạn so với đối thủ chứ không phải là bạn đi nói xấu đối thủ với khách hàng.
+ Tạo thiện cảm:
Thể hiện bằng nụ cười thân thiện ánh mắt tươi, giọng nói to -nói rõ -trong nói chuyện phải bơm năng lượng vào đó, nói phải có ngắt có nghỉ .
Thay đổi suy nghĩ —-> Hành động .
+ Chuyên nghiệp
Hình ảnh bên ngoài.:đồng phục ,trang điểm nhẹ nhàng ,xinh xắn
Tác phong :dáng đi ,dáng đứng ,nhẹ nhàng ,nhanh
Học và hiểu về các dịch vụ tại spa
Hiểu tâm lý khách hàng :đào sâu về nỗi đau khách hàng ,dằn vặt ,và mong muốn (là thứ khách hàng muốn nghe)
+ Nắm bắt tâm lý khách hàng
Biết người biết ta trăm trận trăm thắng, bạn đã nghe nắm bắt tâm lý và tính cách con người DISC, thấu hiểu khách hàng.
+ Ngoài ra còn bối cách rất quan trọng.
Không gian trải nghiệm khách hàng phải tạo sự thoải mái, yên tĩnh, nhà vệ sinh phải sạch và thơm ( đừng bỏ qua nhé)
 
4/ Họp toàn bộ spa thông báo về chiến lược spa và mục tiêu cho chiến dịch Để nhân viên nắm, đây là phần quan trọng ,vì nếu nhân viên làm tốt sẽ giúp Spa của bạn mang về lợi nhuận cao
 
5/ Đưa khách hàng vào phễu
+ Thiết kế quà tặng giá trị qua hình ảnh ,video ....
+ Truyền thông, chăm sóc lại khách hàng cũ thông báo về chương trình ,....
+ Truyền thông trên Facebook, zalo ,fanpage ,
+ Đưa khách hàng về form đăng ký trên online
+ Lên kế hoạch chăm sóc theo từng điểm chạm với khách hàng
 
6/ Chăm sóc khách hàng
+ Kịch bản Và quy trình chăm sóc khách hàng theo từng điểm chạm.
+ Đào tạo nội bộ, rút kinh nghiệm mỗi ngày
+ Đóng gói quy trình chăm sóc đào tạo đội ngũ kế cận để mở chuỗi .
+ Lấy khách hàng làm trọng tâm, để khách hàng có trách nhiệm tốt nhất khi đến spa, phục vụ tận tâm , cho đi đúng nghĩa .
 
7/ Bán hàng bằng trái tim
+ Bán nhiều hơn quảng cáo, trong bán hàng đừng nói quá ,làm 10 chỉ nói 7 sẽ không có khách hàng kỳ vọng ,khi chỉ nói 7 nhưng kết quả mang lại là 10 sẽ khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và chính những khách hàng đó sẽ giúp bạn thực hiện Marketing mà không cần tốn phí như họ sẽ kể về một trải nghiệm dịch vụ đầy thú vị và hài lòng của họ cho bạn bè, người thân. Hiệu quả của hình thức Marketing truyền miệng này là rất cao và không phải Spa nào cũng có thể tạo ra được.
+ Cho khách hàng sử dụng tốt nhất những sản phẩm/dịch vụ hiện có của bạn, hãy tìm cách làm mọi điều để khách hàng có trải nghiệm tốt nhất về những sản phẩm/ dịch vụ của bạn
+ Đừng chỉ bán dịch vụ, mà bán kiến thức, bán sự thấu hiểu, bán tư duy tích cực ....
+ Trân thành ,thẳng thắn, bạn có bao giờ thấy số lượng marketing quá nhiều ,quảng cáo quá hay, thì giờ đây trân thành sẽ được đón nhận tuyệt vời.
+ Xây dựng quy trình và tối ưu để mọi thành viên đều bán hàng bằng cả trái tim, điều đó giúp khách hàng cảm nhận được sự trọn vẹn trong dịch vụ từ Spa của bạn.

PHẢN ỨNG CỦA BẠN?

Comments

https://adsgoogle.vn/assets/images/user-avatar-s.jpg

0 comment

Write the first comment for this!