Cho dù bạn mở 1 Spa nhỏ với chi phí dưới 200 triệu cho đến có ý định mở chuỗi Spa vài chục tỷ. Mở Spa ra không phải là khách sẽ tự lao đầu tới, có chuyên môn cũng chưa chắc khách biết mà tìm tới.

1. Chúng ta thường lo lắng nhất vấn đề chuyên môn nhưng quên mất rằng marketing chính là bước đầu quyết định
Spa bạn có khách hay không mà thể hiện cái chuyên môn đó. Một năm, hàng ngàn Spa, clinics, thẩm mỹ viện trên cả nước đóng cửa. Bài viết này sẽ cho bạn vài gợi ý về các chiến lược marketing cho ngành làm đẹp để tránh việc thất bại do không có khách hàng hoặc do doanh thu không đủ bù chi phí marketing
Comments
0 comment