Tuyển Dụng NHÂN VIÊN ACCOUNT LARK SUITE
Xây dựng kế hoạch, tư vấn và giới thiệu các tính năng, lợi ích của Lark Suite đến khách hàng.
58
lượt xem

1. NHÂN VIÊN ACCOUNT LARK SUITE

NHÂN VIÊN ACCOUNT LARK SUITE

- Số lượng: 1 (Full time)

- Cấp bậc: Nhân viên

- Lương: Thoả thuận

Mô tả công việc

Tư vấn khách hàng:

  • Tiếp nhận yêu cầu khách hàng, sau đó làm việc với team Vận Hành Lark Suite phân tích nhu cầu của khách hàng về giải pháp Lark Suite cho doanh nghiệp.

  • Xây dựng kế hoạch, tư vấn và giới thiệu các tính năng, lợi ích của Lark Suite đến khách hàng.

  • Giữ liên lạc thông suốt với khách hàng trong suốt thời gian lập kế hoạch và thời gian thực hiện dự án để làm rõ các yêu cầu, thông tin từ phía khách hàng và đội ngũ thực hiện dự án.

  • Chịu trách nhiệm về CHẤT LƯỢNG, DEADLINE đối với kết quả đầu ra của dự án với khách hàng.

Quản lý dự án:

  • Điều phối bộ phận liên quan & giám sát thực thi trong thời gian thực hiện dự án theo kế hoạch.

  • Phối hợp cùng đội ngũ kỹ thuật để triển khai dự án cho khách hàng.

  • Theo dõi tiến độ và chất lượng triển khai, đảm bảo đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

  • Báo cáo định kỳ và gửi cho khách hàng.

Chăm sóc khách hàng:

  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng cũ và mới.

  • Giải đáp thắc mắc và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng Lark Suite.

Quản lý hồ sơ hợp đồng, biên bản liên quan:

  • Soạn thảo biên bản, báo cáo liên quan đến hợp đồng.

  • Chuẩn bị các giấy tờ, hồ sơ của dự án, báo giá, proposal,...

Yêu cầu

Về chuyên môn/kinh nghiệm: 

  • Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sale bán hàng, Account marketing, hoặc tư vấn giải pháp công nghệ.

  • Am hiểu về Lark Suite hoặc các giải pháp tương tự là một lợi thế.

  • Kiến thức về quy trình tư vấn bán hàng và chăm sóc khách hàng.

  • Giao tiếp tiếng Anh trong công việc là lợi thế.

  • Sử dụng thành thạo: Canva, ChatGPT/Bard/Poe, 365 Office,...

  • Bắt buộc có Laptop. Biết tin học văn phòng

Về kỹ năng làm việc: 

  • Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

  • Kỹ năng chốt sale hiệu quả.

  • Kỹ năng làm việc nhóm và phối hợp với các bộ phận khác. Có khả năng làm nhiều việc cùng lúc và quản lý nhiều dự án trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.

  • Kỹ năng làm việc với khách hàng: Giao tiếp, họp hành báo cáo, trình bày kế hoạch. (QUAN TRỌNG)

  • Kỹ năng quản lý dự án: Khả năng lập kế hoạch, triển khai và quản lý các dự án đảm bảo đúng tiến độ và chất lượng.

  • Có kỹ năng xây dựng quan hệ tốt với khách hàng và các nhà cung cấp/các bên thứ 3.

  • Có tinh thần cầu tiến, chủ động và quyết tâm đạt được mục tiêu. Cẩn thận, nhiệt huyết, năng động, kiên trì, trung thực và làm việc nhóm tốt

  • Kỹ năng giải quyết xử lý vấn đề: GIẢI QUYẾT 100% MỌI VẤN ĐỀ VỚI KHÁCH HÀNG.

Quyền lợi 

  • Lương thoả thuận - Thương lượng theo năng lực khi phỏng vấn

  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty

  • Môi trường làm việc thân thiện, năng động và vui vẻ với những người trẻ chuyên nghiệp, có nhiều khả năng phát triển bản thân, thăng tiến lên các vị trí quản lý cấp cao.

Làm việc tại

CÔNG TY TNHH ADSGOOGLE VIỆT NAM

🏨 Trụ sở: Tòa Nhà Moritz, Số 140 Nguyễn Văn Khối, P. 8, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

🏨 Văn phòng 2: 29 đường số 8, City Land Park Hills, P. 10, Q. Gò Vấp, Hồ Chí Minh

📃Giấy chứng nhận ĐKKD số: 0318825355 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư TP.HCM cấp

🕦 Giờ làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00 - Chiều từ: 13h00 ÷ 18h00) - Thứ 7 (Sáng từ: 9h00 ÷ 12h00)

📞Hotline: 05283 56789

📧Email: info@adsgoogle.vn

☑️ facebook.com/www.adsgoogle.vn

PHẢN ỨNG CỦA BẠN?

Ý kiến của bạn

https://adsgoogle.vn/assets/images/user-avatar-s.jpg

0 comment

Write the first comment for this!