TẶNG WEBSITE CHUẨN SEO
CHỈ CÒN 49 SUẤT, ĐĂNG KÝ NGAY
Ưu đãi sẽ kết thúc sau 24 giờ
- ĐĂNG KÝ TẠI ĐÂY hoặc gọi theo số Hotline 05 8283 8888
#1: Số lượng người sử dụng Zalo hiện nay đã lên tới hơn 100 triệu user và không ngừng tăng
#2: Không chỉ ở Việt Nam hiện tại Zalo đã vươn ra tằm khu vực và có mặt trên 10 nước ở Châu Á
#3: Về đối tượng sử dụng Zalo nhiều nhất nằm trong độ tuổi 18 – 25 tuổi, chiếm 59% chiếm thứ 2 với 24% độ tuổi 26-33 tuổi.
#4: Đặc biệt là nhóm giới tính sử dụng Zalo tập trung chủ yêu là nam giới chiếm 58% trong khi đó nữ giới chỉ chiếm 35%. Đây là cơ hội cho các mặt hàng dành cho nam giới có cơ hội tiếp cận với khách hàng của mình.
Để được quảng cáo trên Zalo ads bạn cần:
#1: Bắt buộc phải có Official Acount (OA)
#2: Cập nhật đầy đủ thông tin về avtata, cover, thông tin của hàng,...
#3: Úp sản phẩm lên cửa hàng OA hoặc úp vào bài viết
#4: Thiết kế banner và viết nội dung quảng cáo theo chuẩn Zalo
#5: Mô tả nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu cần nhắm đến
Quảng cáo zalo sẽ xuất hiện ở 2 vị trí chính:
#1: Trang News Feed Zalo (Nhật Ký Zalo)
Ngay khi khởi động Zalo, bạn hãy nhìn thanh menu bên dưới màn hình. Chúng ta sẽ thấy có 4 biểu tượng, hãy click vào biểu tượng thứ 3 từ trái tính sang (Hình Đồng Hồ) đó gọi là trang News Feed hay còn gọi là trang nhật ký Zalo.
#2: Network Của Zalo
Zalo là một phần trong hệ sinh thái bao gồm các website hàng đầu Việt Nam như: Zing Mp3, Zing News, Báo Mới, Zing TV...Một số hình thức quảng cáo của Zalo cho phép hiển thị nội dung trên hệ thống liên kết này.
Bạn dễ nhận ra quảng cáo zalo khi lướt news feed zalo (nhật ký zalo) và nhìn thấy những mẫu tin có chữ có thể bạn quan tâm phía trên tên của người đăng.
Hiện tại trên thị trường tồn tại 2 loại hình marketing trên Zalo:
#1: Thứ nhất: Làm marketing Zalo chính thông, tức là sử dụng các hình thức quảng cáo chính thống do chính Zalo tạo ra.
#2: Thứ hai: Làm marketing Zalo không chính thống, tức là sử dụng các hình thức tiếp cận người dùng không do Zalo tạo ra. Ví dụ như dùng các phần mềm Auto kết bạn, sử dụng tool hack quan tâm,...
Khi bạn sử dụng các hình thức marketing Zalo không chính thống bạn dễ có nguy cơ bị khóa Official Acount, xóa nick Zalo,.. khi bị Zalo phát hiện và khi hệ thống của Zalo cập nhật sửa lỗi. Khi đó bao nhiêu công sức, tiền bạc đổ ra để xây dưng OA bao nhiêu lâu nay sẽ tan thành mây khói.
Quảng Cáo Siêu Tốc khuyên bạn hãy sử dụng các hình thức quảng cáo zalo bao vây chính thống dưới đây.
LOẠI HÌNH |
VỊ TRÍ XUẤT HIỆN
Quảng Cáo Xuất Hiện Ở Đâu ?
|
CÁCH TÍNH PHÍ
Tính Phí Theo Hình Thức ?
|
|
#1: QC Sản Phẩm Trên OA
|
Nhật Ký Zalo & Network Zalo
|
Lượt Nhấp Chuột (CPC)
|
|
#2: Quảng Cáo Website
|
Nhật Ký Zalo & Network Zalo
|
Lượt Nhấp Chuột (CPC)
|
|
#3: QC Tăng Lượt Quan Tâm
|
News Feed Zalo
|
Lượt Quan Tâm
|
|
#4: Quảng Cáo Bài Viết Trên OA
|
Nhật Ký Zalo & Network Zalo
|
Lượt Nhấp Chuột (CPC)
|
|
#5: Quảng Cáo Video
|
Nhật Ký Zalo & Network Zalo
|
Lượt Hiển Thị Video
|
|
#6: Nhắn Tin mời quan tâm OA
|
Tin Nhắn Zalo Khách Hàng
|
Số Tin Nhắn Gởi
|
Dưới đây là chi tiết bảng giá từng hình thức quảng cáo Zalo. Lưu ý: Giá Zalo vào mỗi thời điểm và tùy vào sản phẩm dịch vụ và đối tượng sẽ có giá khác nhau. Các bảng giá dưới đây chỉ mang tính tham khảo. Để biết giá chính xác vui lòng gọi Quảng Cáo Siêu Tốc để nhận bảng giá mới nhất
3 hình thức quảng cáo là: Quảng Cáo Sản Phẩm Trên OA, Quảng Cáo Website, Quảng Cáo Bài Viết có cùng 1 mức giá quảng cáo
SWB: Viết tắc của 3 hình thức Quảng Cáo Sản Phẩm Trên OA, Quảng Cáo Web, Quảng Cáo Bài Viết
CPC: Số nhấp chuột
GÓI SWP
|
ĐƠN GIÁ (Đ)
|
SỐ LƯỢNG CPC
|
THÀNH TIỀN
|
SWB-01
|
2.500
|
2.000 CPC
|
5.000.000Đ
|
SWB-02
|
2.400
|
5.000 CPC
|
12.000.000Đ
|
SWB-03
|
2.300
|
10.000 CPC
|
23.000.000Đ
|
SWB-04
|
2.200
|
20.000 CPC
|
44.000.000Đ
|
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, Quảng Cáo Siêu Tốc tạo OA và viết bài quảng cáo MIỄN PHÍ
Tặng Miễn Phí Website Chuẩn Ma Trận Bao Vây
Gọi ngay để được tư vấn chi tiết: 0976 233266
QTA: Viết tắc của hình thức quảng cáo tăng lượt quan tâm OA
QT: Số quan tâm
GÓI QTA
|
ĐƠN GIÁ (Đ)
|
SỐ LƯỢNG QT
|
THÀNH TIỀN
|
QTA-01
|
18.000 Đ
|
5.000
|
90.000.000 Đ
|
QTA-02
|
17.000 Đ
|
10.000
|
170.000.000 Đ
|
QTA-03
|
16.000 Đ
|
15.000
|
240.000.000 Đ
|
QTA-04
|
15.000 Đ
|
20.000
|
300.000.000 Đ
|
Đối Tượng: Nam - Nữ, .18 Tuổi, Toàn Quốc
Cho những yêu cầu đối tượng nhỏ hơn giá sẽ thay đổi, vui lòng liên hệ trực tiếp Quảng Cáo Siêu Tốc
Khuyến mãi: Từ gói SWP-02 trở đi, Quảng Cáo Siêu Tốc tạo OA và viết bài quảng cáo MIỄN PHÍ
Tặng Miễn Phí Website Chuẩn Ma Trận Bao Vây
Gọi ngay để được tư vấn chi tiết: 0976233266
TN: Số tin nhắn thành công
GÓI NTO
|
ĐƠN GIÁ (Đ)
|
SỐ LƯỢNG TN
|
THÀNH TIỀN
|
NTO-01
|
9.000 Đ
|
2.000
|
18.000.000 Đ
|
NTO-02
|
8.500 Đ
|
5.000
|
42.500.000 Đ
|
NTO-03
|
8.000 Đ
|
10.000
|
80.000.000 Đ
|
Khách hàng cung cấp danh sách số điện thoại, Quảng Cáo Siêu Tốc hổ trợ phát triển nội dung và mời quan tâm để tôi ưu chuyển đổi
Zalo sẽ chủ động gởi báo cáo số lượng tin nhắn thành công cho khách hàng
Lượt tin nhắn thành công là những tin nhắn được gởi đến các số điện thoại active tại thời điểm gởi tin nhắn
Không giống như Facebook tính phí theo số lượt hiển thị cho nên trong phần set ads đối tượng Facebook được target rất chi tiết, trong khi Zalo đa phần tính phí trên lượt Click. Theo nhận định của Zalo người dùng có nhu cầu họ mới click vào quảng cáo để xem nên phần target Zalo bao vây không xây dựng chi tiết như Facebook mà hầu như chỉ nhắm chọn những yếu tố cơ bản nhất.
#1: Target theo Giới Tính: Chọn giới tính khách hàng muốn quảng cáo Zalo bao vây, đối tượng nhắm đến là Nam hay Nữ.
#2: Target theo Độ Tuổi: Bạn có thể chọn độ tuổi khách hàng muốn quảng cáo nhắm đến. Ví dụ: tuổi từ 18 - 35 hoặc từ 30 đến 40 tuổi.
#3: Target theo Địa Điểm: Bạn muốn quảng cáo của mình xuất hiện cho người dùng Zalo ở đâu ? HCM? Hà Nội? Đà Nẵng? Hay Cả Nước? Zalo cho phép chọn tối đa 5 địa điểm.
#4: Target theo Hệ Điều Hành: Zalo là ứng dụng di động, vì vậy hầu hết người dùng đều sử dụng zalo trên thiết bị di động. Bạn muốn tiếp cận người dùng đang dùng điện thoại với hệ điều hành nào? IOS? Android? Windows Phone? Tùy vào sản phẩm, tùy vào nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn duyết định chọn kiểu target này.
Nếu nói về target đối tượng, không thể bỏ qua Facebook Ads. Trong khi Zalo chỉ cho phép 5 dạng target, thì Facebook hoàn toàn vượt trội với hàng loạt hình thức target khác nhau, cho phép nhắm chọn gần như chính xác nhóm đối tượng cần quảng cáo. Tìm hiểu ngay về dịch vụ quảng cáo Facebook bằng cách
#1: Quảng Cáo Siêu Tốc đang là một trong những đối tác chính thức đầu tiên của Zal ở Việt Nam
#2: CEO Võ Tuấn Hải của Quảng Cáo Siêu Tốc là một trong những người đầu tiên trên thế giới được Zalo cấp chứng chỉ Zalo Ads Qualified Professinal, chứng chỉ công nhận về kiến thức và kỹ năng liên quan đến các giải pháp trên Zalo
#3: Quảng Cáo Siêu Tốc với 11 năm kinh nghiệm marketing online với hơn 1000 khách hàng đã tin dùng
#4: Nếu bạn muốn bán hàng hiệu quả trên marketing online thì không phải bạn chỉ tập trung vào một kênh Zalo mà thực tế còn rất nhiều kênh khác bạn cần phải triển khai. Việc bạn hợp tác với một đơn vị chỉ thuần Zalo họ không thể có đủ kinh nghiệm để tư vấn cho bạn chiến lược đa kênh trong marketing online. Khi hợp tác với Quảng Cáo Siêu Tốc không những bạn Zalo mà bạn còn được tư vấn và thực hiện chiến lược đa kênh để bán hàng hiệu quả. Giai đoạn nào dùng dịch vụ ZALO BAO VÂY ? Khi nào cần dùng quảng cáo google ads ? Lúc nào dùng Facebook ? Lúc nào dùng Zalo ? Khi nào dùng SEO?,... Làm thế nào để kết hợp tất cả các kênh lại với nhau để đem lại hiệu quả cao nhất với mức kinh phí thấp nhất ? Tất Cả Các Câu Hỏi Trên Bạn Sẽ Được Quảng Cáo Siêu Tốc Giải Đáp Nhẹ Nhàng - Thỏa Đáng
Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về năng lực của Quảng Cáo Siêu Tốc. Hãy Click ngay vào link bên dưới.
✔ Lắng nghe và đưa ra ý tưởng, kế hoạch
Doanh nghiệp sẽ là bên cung cấp thông tin, đơn vị sẽ là bên lắng nghe những thông tin đó. Tiếp theo là lên ý tưởng và kế hoạch cho một chiến dịch tiếp thị quảng cáo Zalo sắp tới.
✔ Tư vấn về một hoặc một vài loại hình quảng cáo phù hợp trên Zalo
Mỗi ngành, sản phẩm, dịch vụ đều tỏ ra phù hợp với một hoặc một vài phương thức tiếp thị trên Zalo khác nhau. Về vấn đề này, đơn vị sẽ tư vấn cho doanh nghiệp về nhóm các phương thức tiếp thị phù hợp nhất với những sản phẩm, dịch vụ doanh nghiệp đang kinh doanh. Qua đó đưa ra một quyết định tiếp thị với phương thức phù hợp, mang lại hiệu quả cao nhất.
✔ Xây dựng nội dung quảng cáo thuyết phục
Thay doanh nghiệp bạn làm nội dung quảng cáo với những thông tin cơ bản được cung cấp và tiêu chí luôn là đẹp, sinh động, có sức hút đối với người dùng và truyền tải tốt thông điệp quảng cáo.
✔ Triển khai vào theo dõi chiến dịch
Chiến dịch quảng cáo Zalo bao vây khi đã được thống nhất ý kiến với doanh nghiệp trong tất cả các vấn đề sẽ được triển khai. Và trong quá trình quảng cáo đơn vị sẽ luôn theo sát chiến dịch qua các số liệu thống kê chính xác để đảm bảo rằng quảng cáo luôn tiếp cận được khách hàng, mang lại hiệu quả. Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh hay mức hiệu quả không đảm bảo, đơn vị sẽ nhanh chóng thay doanh nghiệp điều chỉnh và tối ưu ngay tức thì.
✔ Báo cáo KPIs định kì, minh bạch số liệu
Sau mỗi chiến dịch, tất cả các báo cáo thống kê sẽ được trả về. Doanh nghiệp bạn có thể kiểm tra để xác định mức hiệu quả thông qua số lần hiển thị, thông qua số lần nhấp chuột cùng với tỷ lệ chuyển đổi. Trong trường hợp doanh nghiệp muốn các báo cáo trả về thường xuyên hơn, đơn vị xuất báo cáo bất cứ khi nào doanh nghiệp có nhu cầu.